Hướng dẫn chọn quần tây phù hợp với bản thân mình nhất

Chắc rằng ai trong chúng ta cũng muốn mình có những bộ trang phục gọn gàng và tươm tất trước mọi người đặc biệt là dân làm văn phòng công sở. Bởi với tính chất công việc họ phải thường xuyên phải tiếp khách hàng, họp hành hay hội nghị…

Có nhiều người chọn đồ theo cảm tính và gu thời trang riêng nên nếu bạn là người lãnh đạo hãy chọn cho nhân viên của mình mẫu quần tây nam đồng phục để họ dễ dàng diện khi đến công sở. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp và đồng bộ trang phục của công ty mình, vậy làm thế nào để chọn cho nhân viên của mình những chiếc quần tây phù hợp hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn phù hợp nhất.

Chọn chất liệu vải tốt và đơn vị uy tín

Chọn chất liệu vải là một trong những cách làm cho chiếc quần tây nam phù hợp không chỉ là thời gian sử dụng lâu bền mà còn mang đến cảm giác thoải mái khi mặc. Bạn nên chọn chất liệu vải tốt một chút như đặc tính vải có độ co giãn tốt, độ bền màu lâu không bị phai màu hay xù vải, thấm hút mồ hôi tốt để mang lại sự tự tin khi diện.



Chọn vừa vặn và đúng size quần

Mỗi người sẽ có một vóc dáng khác nhau không ai giống ai chính vì vậy để có một chiếc quần tây nam vừa vặn nhất thì bạn nên chọn may đo.

Một chiếc quần tây vừa vặn là quần có cạp quần vừa với thắt lưng không quá chật và không quá rộng. Lưng quần nằm ngay trên xương hông và chéo về phía trước, ống quần không ngắn quá cũng không quá dài sẽ gây tình trạng gãy ống sẽ mất đi sự lịch lãm trên toàn bộ sét đồ.

Chọn kiểu dáng quần hợp với vóc dáng

Cách chọn kiểu dáng quần tây nam cho các chàng trai có chiều cao khiêm tốn thì bạn nên chọn quần có phần đùi hơi ôm và ống suông một chút thì sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao của mình.
Cách chọn kiểu quần tây nam cho người cao ráo thì nên chọn những kiểu quần xếp ly để tôn dáng hơn và có ống rộng vừa phải.


Chọn phụ kiện kết hợp như thế nào

Bạn có thể chọn kết hợp thêm áo sơ mi đồng phục khi đi làm hoặc đi họp và phối hợp thêm một chiếc cà vạt thì bạn đã có một sét đồ lịch thiệp khi đi bất cứ nơi đâu.
Tham khảo thêm: Đồ thể dục học sinh

Bạn cũng có thể chọn một số mẫu áo vest kết hợp đồng điệu màu sắc để đi tham dự các buổi tiệc từ đơn giản đến sang trọng đều được.


Trên đây là một số cách chọn quần tây nam phù hợp bạn có thể tham khảo qua để chọn cho mình những bộ đồng phục khi đi làm vừa ý. Chúc các bạn thành công.
Liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyen.vn/ để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ thêm nhiều nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lưu ý khi lựa chọn cà vạt cho quý ông

Những quy tắc phối đồ khi mặc áo blazer mà bạn nên biết