Một số cách thắt cà vạt bản nhỏ bạn cần biết

Khi nhắc đến cà vạt bản nhỏ thì bạn sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh những chàng trai mặc bộ âu phục đầy lịch lãm. Đây là một vật dụng nhỏ nhưng nó góp phần tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và sự chỉn chu trong sét đồ của quý ông.

Cà vạt hiện nay được cách tân và mới mẻ và đa dạng hơn theo thời gian thì có nhiều bản cà vạt hơn và trong đó cà vạt bản nhỏ rất được ưa chuộng của rất nhiều người. Nhưng không phải ai cũng biết cách thắt cà vạt bản nhỏ sao cho đúng, chính vì thế mà chúng tôi muốn chỉ cho bạn một số quy tắc khi sử dụng cà vạt bản nhỏ.

Quy tắc chọn và sử dụng cà vạt bản nhỏ

Chú ý về sự cân xứng của cà vạt

Bề rộng của cà vạt thực sự rất quan trọng vì vậy khi chọn lựa cà vạt bạn phải chọn sao cho khi thắt cà vạt bản nhỏ phải phù hợp với bộ đồ. Cà vạt bản nhỏ có kích thước khoảng từ 3.5 cm đến 5.5 cm chúng thường phù hợp với những bộ suit mang hơi hướng hiện đại.


Thắt cà vạt bản nhỏ sao cho phù hợp

Khi dùng cà vạt bản nhỏ thì bạn nên thắt chúng với nút thắt vừa phải và tương xứng với cà vạt. Bên cạnh đó đối với mẫu cà vạt nam bản nhỏ bạn nên thắt chúng theo phong cách casual là phong các tự do hơn là nghiêm túc nhé.

Với cách thắt cà vạt nam bản nhỏ này thông thường sẽ có nút thắt hình tam giác và được nới lỏng một chút tạo tính phóng khoáng cho người dùng.

Khi chọn cà vạt phải để ý đến dáng người

Cà vạt ở tất cả mọi nơi đang là một xu hướng thời trang được nhiều người ưa chuộng bởi sự đơn giản và vô cùng thanh lịch được dùng làm điểm nhấn cho sét đồ.

Cà vạt bản nhỏ thường phù hợp với người có dáng vóc cao ráo và cân đối nên khi bạn lựa chọn nên lưu ý một chút. Nếu bạn có thân hình đô con và mũm mĩm thì thực sự mẫu cà vạt này không phù hợp bởi chúng sẽ khiến bạn trở nên mất cân xứng.

Lựa chọn kẹp cà vạt phù hợp

Đối với cà vạt bản nhỏ thì bạn không thể dùng kẹp thông thương mà bạn hay kẹp cho cà vạt bản to được mà bạn phải chọn cho mình chiếc kẹp cà vạt bản nhỏ để phù hợp với chúng. Bên cạnh đó tăng phần trang trọng và hoàn hảo hơn cho bộ trang phục.


Chọn màu sắc của cà vạt

Màu sắc của cà vạt cũng khá quan trọng nên khi chọn màu sắc bạn phải chọn sao cho phù hợp với bộ trang phụ. Cà vạt bản nhỏ thường thể hiện sự đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế nên bạn hãy cân nhắc giữa việc chọn mẫu cà vạt trơn hay họa tiết cho phù hợp với sét đồ nhé.


Trên đây là toàn bộ những điều bạn cần nắm rõ khi lựa chọn và sở hữu cho mình một chiếc cà vạt bản nhỏ. Nếu còn chưa nắm rõ hãy đến với Thomas Nguyen chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua website: Cà vạt cao cấp để được tư vấn thêm nhiều nhé! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lưu ý khi lựa chọn cà vạt cho quý ông

Hướng dẫn chọn quần tây phù hợp với bản thân mình nhất

Những quy tắc phối đồ khi mặc áo blazer mà bạn nên biết