Những quy tắc phối đồ khi mặc áo blazer mà bạn nên biết

Đối với những ai yêu thích thời trang thì chắc hẳn không còn xa lại với chiếc áo blazer đây là một trong những mẫu áo được nhiều người lựa chọn và ưa chuộng nhất hiện nay. Kiểu áo này khá dễ dàng phối đồ cho cả nam và nữ không cần bận tâm hôm nay lo nghỉ đi làm phải mặc gì.

Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số cách phối đồ với áo khoác blazer cực chất dành cho phái đẹp.

Kết hợp với áo sơ mi cùng quần jeans

Một trong những cách mix đồ được nhiều nàng ưa chuộng nhất hiện nay chính là kết hợp với áo blazer với áo sơ mi trắng thêm một chiếc quần jeans. Đảm bảo với cách mix đồ này các nàng sẽ cực kỳ thích thú bởi chúng che đi được khuyết điểm ở phần eo tạo sự cân đối và gọn gàng cho sét đồ.

Kết hợp áo blazer với áo thun và chân váy

Đây là một trong những cách mix đồ mà những cô nàng mang phong cách nhẹ nhàng và điệu đà. Kiểu phối này khá phù hợp với những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn và hơi mũm mĩm, bạn có thể linh hoạt hơn đó là thay đổi áo khoác blazer sang những tông màu khác nhau để trông mới mẻ hơn.

Để trông bạn đơn giản hơn thì có thể chọn chiếc áo thun màu sáng và chiếc váy màu tối để phù hợp hơn với môi trường công sở.

Kết hợp với áo phông và quần jeans

Bạn đang nghĩ rằng áo blazer phù hợp với dân công sở bởi chúng có phần nghiêm túc và lịch sự đó là một trong những cách suy nghĩ đúng. Nhưng bên cạnh đó bạn cũng có thể diện chúng với những sét đồ quen thuốc trong tủ đồ mà bất kỳ nàng nào cũng có như áo phông quần jeans hay chân vay để mix khi đi dạo hay gặp gỡ bạn bè đều được.

Áo khoác blazer và váy dài trơn

Kết hợp với chiếc váy trơn mix với áo blazer không chỉ giúp các bạn có bộ trang phục với phong cách hoàn toàn mới. Kể cả là những chiếc váy dài suông và trơn hay váy xòe thì mang lại sét đồ nữ tính và sang chảnh.


Chọn phối đồ cùng tone

Khi chọn màu sắc phối đồ bạn có thể kết hợp áo blazer với chiếc quần tây ống côn cùng tone màu với màu sắc với chiếc áo. Để có nguyên sét đồ cùng cây không kém phần lịch sự và bạn có thể chọn chiếc áo sơ mi trắng phía trong để trông mình có thể trẻ trung hơn.

Hy vọng bài viết này bạn có thể hợp áo blazer với áo sơ mi đồng phục hay đầm công sở tùy ý bởi vì chúng khá đa dạng và được yêu thích nhất hiện nay. Trên đây là một số cách mix đồ mà bạn có thể tham khảo qua.
Liên hệ ngay với chúng tôi qua website Thomas Nguyen để được chúng tôi tư vấn thêm nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lưu ý khi lựa chọn cà vạt cho quý ông

Hướng dẫn chọn quần tây phù hợp với bản thân mình nhất