Kinh nghiệm cần biết khi chọn mua áo vest nam hàn quốc

Vest là một trong những trang phục cao cấp, mang lại vẻ đẹp quý phái cho người mặc. Nhưng có không ít cách anh chàng không biết cách chọn áo vest nam hàn quốc phù hợp với hoàn cảnh mặc, vóc dáng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn chọn áo vest nam Hàn Quốc trẻ trung hợp với bạn nhất.

Có rất nhiều điều bạn cần lưu ý để mua được bộ vest đẹp phù hợp với bản thân. Cụ thể bạn cần lưu ý tới những vấn đề như sau:

Cần xác định được phong cách vest nam

Với xu hướng vest nam hiện nay có nhiều phong cách đẹp, tuy nhiên với những sự ưa chuộng nhất đó chính là phong cách Ý, Anh và Mỹ ngoài 3 phong cách phổ biến này thì trong đó mẫu vest hàn quốc cũng được nhiều người lựa chọn bởi sự năng động vô cùng lãng tử.

Chính vì vậy khi chọn vest bạn cần xác định được rõ phong cách phù hợp với bản thân mình thì bạn sẽ trở nên lịch lãm và trẻ trung trong những bộ trang phục mà mình diện.


Lưu ý tới các chi tiết trên áo vest nam

Bạn cần kiểm tra và xem xét kỹ lưỡng áo vest đảm bảo rằng phần tay áo thẳng. Phần vai tròn đều không gấp nhăn, cổ áo đứng, không nhăn nhúm. Từng sợi chỉ chiếc bộ vest không thừa, không may bị xổ chỉ. Tất cả mọi phần nhỏ trên chiếc áo vest nam cần phải chỉnh chu.


Chỉ cần có bất cứ một phần lỗi nhỏ nào xảy ra sẽ khiến bộ vest thiếu nét đẹp hoàn hảo. Đó chính là lý do chúng ta cần phải kiểm tra những chi tiết trên bộ vest cẩn thận.


Chú ý kích thước vest nam Hàn Quốc


Để bộ vest nam đẹp chuẩn sau khi mặc lên người thì bộ đồ phải vừa vặn. Có như thế người mặc mới cảm thấy thoải mái dễ chịu, tôn lên vóc dáng cho người mặc. Nên bạn chú ý tới độ vừa vặn của bộ vest, không quá thùng thình, không quá chật.

Tham khảo thêm: Áo ghi lê đẹp tại đây

Xác định rõ màu sắc vest nam


Khi chọn vest bạn cần chọn màu sắc vest nam cần mua sao cho phù hợp bởi vì màu sắc khá là quan trọng đối với trang phục. Bạn phải chọn màu sao cho hợp màu da và kiểu dáng cũng như chất liệu của bộ vest bạn đã chọn phù hợp với hoàn cảnh mặc và bối cảnh của buổi tiệc. Chính vì thế nên chọn màu sắc nào có tính linh hoạt để bạn có thể mặc bất cứ nơi đâu bạn muốn.


Chọn phụ kiện đi kèm

Khi bạn may đo vest nam hcm thì nên chọn thêm những phụ kiện đi kèm như áo sơ mi, cà vạt, nơ và thắt lưng hay khăn túi áo vest… Thì bạn cần chú ý tới màu sắc để kết hợp sao cho hài hòa với tổng thể sét đồ vì thế phụ kiện đi kèm cũng là một trong những yếu tố tạo nên sét đồ hoàn hảo.


Trên đây là những yếu tố khi chọn may vest nam hàn quốc mà bạn nên biết để chọn sao cho phù hợp và thời trang mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn. Chúc các bạn thành công.
Liên hệ ngay với chúng tôi qua website: Thomas Nguyen Tailor để được hướng dẫn, tư vấn sớm nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lưu ý khi lựa chọn cà vạt cho quý ông

Hướng dẫn chọn quần tây phù hợp với bản thân mình nhất

Những quy tắc phối đồ khi mặc áo blazer mà bạn nên biết